เพลง เธอคือความรักหรือเปล่า (Ost. กุหลาบซ่อนกลิ่น) เป๊ก - ผลิตโชค Peck


เพลง เธอคือความรักหรือเปล่า (Ost. กุหลาบซ่อนกลิ่น)
ศิลปิน : เป๊ก - ผลิตโชค
อัลบั้ม : Ost. กุหลาบซ่อนกลิ่น
ประเภท : Soundtrack



เนื้อเพลง
ตอบตัวเองไม่ได้เลย ว่าทำไมคิดถึงเธอ 
อยากจะรู้ ก็ไม่รู้ เพราะอะไร แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอน
คือสิ่งเดียวที่ฉันมั่นใจคือ ฉันชอบพาตัวเองไปอยู่ใกล้ๆ เธอ 

ค้นใจดูกี่ที ทุกทีก็เป็นเหมือนเดิมเสมอ คล้าย ๆ ว่ามีแต่เธอ มาอยู่ อาศัยในใจฉัน...
เธอคือความรักหรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ
เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร ...อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ

อยากได้ยินเสียงของเธอ อยากเจอรอยยิ้มของเธอ ทำไมนะ ทำไมฉันเป็นเอามาก
ช่วงเวลาที่ไม่เจอ ชีวิตฉันเหมือนลำบาก ไม่รู้ จะมีอาการเหมือนกันบ้างไหมเธอ 

ค้นใจดูกี่ที ทุกทีก็เป็นเหมือนเดิมเสมอ ….คล้าย ๆ ว่ามีแต่เธอ มาอยู่ อาศัยในใจฉัน...
เธอคือความรักหรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ
เธอไม่ได้รักแล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอ ไม่ว่าอะไร ...อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ 

เธอคือความรักหรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ
เธอไม่ได้รักแล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอ ไม่ว่าอะไร ...อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ