Knomjean ขนมจีน


Knomjean Kamikaze



เธอไม่เคยตาย Ost.สาปสาง
ชวนทะเลาะ : ขนมจีน
เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ (UNPLUGED VERSION)
ดาว
ห้ามเลิก ห้ามตาย
ดีกว่าไม่รู้
คนรู้ใจไม่รู้จริง
มีฉันเป็นอะไร
จะเอาเวลามาจากไหน
จบแบบไม่เสียน้ำตา
เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ
เลิกกับฉันได้มั้ย
ฉันจะยืนข้างเธอ
เบื่อ
แพ้ไม่เป็น
ตามใจปาก
ความน่าจะเป็น
ต้นเหตุ คือ...ความรัก
ไม่มีฉันแล้ว (...)
กอดหมอน
ถ้าเราจะรักกัน
KOKORO NO KOE DE (ตามใจปาก JAPANESE VERSION)
คิดถึงพวกแก(ว่ะ)
อวดเก่ง
ระหว่างเพื่อนกับแฟน (ORCHESTRA VERSION)
ถ้าเธอไม่เจอเขา (Change)
พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม (Tomorrow) feat.WAii
ทำใจไม่ได้ (I Can't)
พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours)
รักสามเรา (Trilogy)- KnomJean / WAii / Gavin
ความเจ็บไม่มีเสียง (Silence)
ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน(Over You)
เสี่ยงมั้ย (Risk)
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน (Hidden)